Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Shop Tại Long Xuyên

Cách Thiết Kế Nội Thất Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt phiá bên trong chung cư diện tích nhỏ là một điều hơi khó, đó là một việc khó cho các gia chủ đang sở hữu một căn hộ chung cư có phạm vi không rộng rãi lắm. Thiết kế nội thất căn nhà chung cư đem lại một nét nghệ thuật mới, phối hợp nhiều gam màu khác nhau tạo điểm nhấn cá biệt cho diện tích không gian sống.


phạm vi phòng khách, quí vị cần phải dùng chủ yếu là gam màu trắng, những kiến trúc sư đã sáng tạo sử dụng màu trắng nhằm nới rộng diện tích  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với Không gian này, bởi vì có thể phạm vi hẹp cho nên chủ nhà đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì càng lại có nhiều phương án thiết kế lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải lắp đặt bố cục quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với gam màu ấn tượng, thảm trải sàn.


Dùng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế để bắt mắt quí khách. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết kết hợp với những tông màu ấm cúng như xanh, xám sẽ đem tới cho quí khách một diện tích nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được bố trí nhỏ gọn, màu sắc phòng ngủ là sự kết hợp của hai màu sắc căn bản đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên muốn bố trí thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Ngoài ra, đặt một cái bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự dân dã trang trí khoa học đẹp xem là chìa khóa mang đến sự thành công trong Sắp xếp bố cục bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Trang trí lắp đặt bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, vật dụng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải bài trí một cách hợp lý.


VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá chi tiết, không ngại số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố Hồ Chí Minh,Bình Dương,Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét